Môi giới

TUYỆT CHIÊU SĂN KHÁCH HÀNG TỪ SỰ GIỚI THIỆU

Bạn nghĩ sao nếu một nhà tư vấn vay thế chấp gọi cho bạn và nói cô ấy đang có khách hàng đủ điều kiện để mua nhà và đang cần một môi giới để giới thiệu? Là một chuyên gia bất động sản, bạn sẽ tìm thấy lợi ích chung trong nhiều mạng lưới, có thể phát triển nhu cầu và tạo ra cơ hội bán hàng một cách dễ dàng. Mục tiêu của bạn chính là xây dựng những “mạng lưới” ấy thành “cỗ máy giới thiệu” cho công việc môi giới của mình.

Thứ 7, 08/05/2021

Kiến thức môi giới 42

3 CHỮ "L" TRONG NGHỀ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Dấn thân vào nghề môi giới bất động sản là một quyết định đầy mạo hiểm, táo bạo với nhiều người. Nhưng khi bạn làm việc tận tụy và có tư duy đúng, bạn sẽ thấy khả năng thành công siêu lớn của nó. Hãy dám nghĩ đến những điều lớn lao, gạt bỏ lối suy nghĩ hạn chế để trở thành những triệu phú môi giới bất động sản.

Thứ 7, 24/04/2021

Kiến thức môi giới 37

SALE BẤT ĐỘNG SẢN CHẮC CHẮN PHẢI BIẾT NHỮNG THUẬT NGỮ TRONG NGÀNH NÀY

Hiểu được khái niệm về các loại hình nhà đất tiêu biểu sẽ giúp người mua nhà định hình được loại bất động sản mà mình cần. Từ đó có cái nhìn tổng quát và đầy đủ hơn về thị trường bất động sản, đồng thời giúp việc tìm kiếm dự án trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Thứ 2, 19/04/2021

Kiến thức môi giới 55

10 LỢI ÍCH KHI BÁN NHÀ THÔNG QUA MÔI GIỚI

Các môi giới bất động sản nhận được sự hài lòng thực sự từ việc giúp khách hàng tìm được ngôi nhà hoàn hảo hoặc bán tài sản của họ với giá tốt. Họ tìm đến môi giới nhà đất với tư cách là chuyên gia để giúp họ mua bán thông qua quy trình với các dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Thứ 6, 09/04/2021

Kiến thức môi giới 64

GỌI ĐIỆN THOẠI NHƯ THẾ NÀO ĐỂ CÓ KHÁCH HÀNG?

Kĩ năng giao tiếp qua điện thoại chính là một trong những chiếc chìa khóa vàng, giúp chúng ta mở được rất nhiều cánh cửa đến với sự đồng ý của khách hàng. Ngoài ra, kĩ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, bạn còn có thể thuận tiện hơn trong hầu hết các mối quan hệ, dù chỉ là thông qua điện thoại, hay thậm chí là gặp trực tiếp.

Thứ 3, 06/04/2021

Kiến thức môi giới 56

CÔNG THỨC BÁN HÀNG HIỆU QUẢ, CHỐNG “NHỤC” CHO DÂN SALES

Hãy quy mọi thứ thành một cái cây (có ngọn, có thân, có rễ). Bản thân dân sales hay bất cứ ai đều là một cái cây, tập trung dồn hết dưỡng khí để tạo ra kết quả cuối cùng đều là tiền, là quả của cây nhưng chẳng may lại quên đi việc phải chăm sóc tốt cho rễ, thân, cành lá... Mọi thứ dần mất đi nền tảng ban đầu của chính nó, giống như đợi có khách rồi mới chăm, thử hỏi không tập trung xây dựng nền tảng ban đầu thì làm sao có khách? Không có công thức thì làm sao bán hàng cho hiệu quả?

Thứ 3, 16/03/2021

Kiến thức môi giới 86

CHỐT ĐƯỢC 'DEAL NGON' HƠN NHAU Ở KỸ THUẬT 'BẮT TAI'.

Mở đầu cuộc hội thoại với khách hàng rất quan trọng. Nó là bước đi đầu tiên để bạn trình bày các trọng điểm thuyết phục khách hàng hợp lý và logic nhất. Bạn cần hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, xác định mục tiêu cuộc trò chuyện để có những hành động, lời nói thích hợp sau đó.

Thứ 6, 05/03/2021

Kiến thức môi giới 134

21 CHỈ SỐ QUAN TRỌNG VỀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG, MÔI GIỚI PHẢI NẮM ĐƯỢC

81% khách hàng thích sử dụng lại dịch vụ khi có trải nghiệm tốt

Thứ 2, 01/03/2021

Kiến thức môi giới 105

CÁCH XỬ LÝ 'CỰC ÊM' ĐỐI VỚI 6 KIỂU KHÁCH HÀNG 'CỰC KHOAI'

Đây là tình huống mà hầu như người bán hàng nào cũng gặp phải. Có người còn nói vui rằng “chưa gặp khách hàng chửi mắng chưa phải đi b.án h.àng”. Khách hàng có thể phàn nàn vì vô vàn lý do, có khi chỉ là vì họ không biết cách sử dụng một thiết bị, hay đơn giản nhân viên b.án hàng đến gặp khách hàng ngay khi tâm trạng họ không được thoải mái.

Thứ 3, 23/02/2021

Kiến thức môi giới 52

11 THỦ THUẬT TÂM LÝ GIÚP BẠN THUYẾT PHỤC ĐƯỢC BẤT KỲ KHÁCH HÀNG KHÓ TÍNH NÀO

Đàm phán và thuyết phục là kỹ năng quan trọng của bất cứ người làm kinh doanh nào. Nắm được 11 thủ thuật tâm trí sau đây sẽ giúp bạn nhận biết được những dấu hiệu tích cực hay tiêu cực của đối phương, cũng như cách tạo ấn tượng và ảnh hưởng nhất định đến họ.

Thứ 2, 01/02/2021

Kiến thức môi giới 117

MỘT NHÂN VIÊN KINH DOANH KHÔNG HIỂU GÌ VỀ MARKETING VÀ THƯƠNG HIỆU, LIỆU CÓ THÀNH CÔNG?

Những cuộc gặp gỡ, chuyện trò giữa người làm sales với khách hàng cũng là một phần rất quan trọng trong TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG. Bạn phải thiết kế và thực hiện theo đúng sự dẫn dắt của marketing và branding, không được tùy tiện theo cảm hứng!

Thứ 3, 26/01/2021

Kiến thức môi giới 197

MÔI GIỚI CÓ PHẢI LÀ NGƯỜI LÀM CÔNG HAY KHÔNG?

Tôi là một môi giới, sau một thời gian ngắn làm việc, tôi bắt đầu trăn trở: mình là ai trong mắt khách hàng? Và mình là ai trong mắt chính mình? Bạn bè tôi thường nói, đã nhận tiền của ai đó thì mình chính là người làm công, bỏ công sức ra và được trả tiền. Ở một góc độ nào đó, tôi thấy đúng nhưng với cái nghề mà tôi đang đeo đuổi thì… chưa.

Chủ nhật, 17/01/2021

Kiến thức môi giới 63

Tìm kiếm trong 0 tin rao

Thu gọn
Thêm
Đóng