Môi giới

MỘT NHÂN VIÊN KINH DOANH KHÔNG HIỂU GÌ VỀ MARKETING VÀ THƯƠNG HIỆU, LIỆU CÓ THÀNH CÔNG?

Những cuộc gặp gỡ, chuyện trò giữa người làm sales với khách hàng cũng là một phần rất quan trọng trong TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG. Bạn phải thiết kế và thực hiện theo đúng sự dẫn dắt của marketing và branding, không được tùy tiện theo cảm hứng!

Thứ 3, 26/01/2021

Kiến thức môi giới 31

MÔI GIỚI CÓ PHẢI LÀ NGƯỜI LÀM CÔNG HAY KHÔNG?

Tôi là một môi giới, sau một thời gian ngắn làm việc, tôi bắt đầu trăn trở: mình là ai trong mắt khách hàng? Và mình là ai trong mắt chính mình? Bạn bè tôi thường nói, đã nhận tiền của ai đó thì mình chính là người làm công, bỏ công sức ra và được trả tiền. Ở một góc độ nào đó, tôi thấy đúng nhưng với cái nghề mà tôi đang đeo đuổi thì… chưa.

Chủ nhật, 17/01/2021

Kiến thức môi giới 17

CẨM NANG TỪ A - Z VỀ CÁCH TẠO THIỆN CẢM TRONG BÁN HÀNG

Khi tiếp xúc với một ai đó, bạn mong muốn trở thành một vị khách hay một người bị xua đuổi? Tất nhiên, ai trong chúng ta cũng mong muốn là một vị khách được đón tiếp nồng hậu mỗi khi gặp gỡ một ai đó. Điều mấu chốt ở đây cần có thiện cảm.

Thứ 3, 12/01/2021

Kiến thức môi giới 26

BÀI VIẾT DÀNH CHO NHỮNG SALE "MỒ CÔI" KHÁCH HÀNG QUÁ LÂU

Tôi biết rằng muốn thành công trong một vấn đề, nhất là kinh doanh cần phải có cái “tâm”. Tâm về sản phẩm, tâm về chuyên môn và tâm về thấu hiểu. Nếu không, thì chúng ta không thể tự tin giải quyết vấn đề của mình được khi chính bản thân chúng ta, sản phẩm của chúng ta, dịch vụ của chúng ta không đủ tốt để thuyết phục được khách hàng của mình trong một lĩnh vực sản phẩm mà họ không có nhiều kiến thức.

Thứ 3, 05/01/2021

Kiến thức môi giới 54

TẤT TẦN TẬT VỀ KỸ NĂNG GIAO TIẾP QUA ĐIỆN THOẠI DO NHỮNG BEST SELLER TRÊN TOÀN THẾ GIỚI CHIA SẺ

Qua bài viết về kỹ năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích và những lưu ý trong kỹ năng giao tiếp mà bạn cần phải biết để tránh khỏi những điều không đáng có. Chúc bạn thành công.

Thứ 5, 31/12/2020

Kiến thức môi giới 35

TRƯỚC KHI TRỞ THÀNH MÔI GIỚI THÀNH CÔNG CẦN TRỞ THÀNH MÔI GIỚI TRUNG THỰC

Khi kinh tế phát triển thì các ngành nghề đều phát triển theo, xu hướng ngành dịch vụ sẽ gia tăng trong thời gian tới. Các bạn có thể thấy ngày trước kiếm việc làm thêm cho các bạn trẻ khá khó nhưng hiện tại việc đó thuận lợi hơn nhiều khi có mạng xã hội, các kênh tuyển dụng....ngành môi giới bất động sản cũng vậy, ...

Thứ 3, 29/12/2020

Kiến thức môi giới 41

4 THỦ THUẬT GIÚP BẠN SỚM TRỞ THÀNH BẬC THẦY BÁN HÀNG!

Tâm lý mua hàng vĩnh viễn không thay đổi: 4 thủ thuật giúp bạn sớm trở thành bậc thầy bán hàng! Điều đầu tiên bạn nên nhớ, đó là khách hàng sẽ mua hàng để được như ai đó. Đây là thứ tâm lý nền tảng, cốt lõi trong kinh doanh. Mọi chiến dịch quảng cáo, marketing đều xoay quanh nó.

Thứ 7, 26/12/2020

Kiến thức môi giới 51

BA CÂU HỎI QUAN TRỌNG TRƯỚC KHI ĐẦU TƯ VÀO CÁC KÊNH MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN

Cách đầu tư vào hoạt động marketing là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tất cả những bên liên quan trong lĩnh vực bất động sản. Chắc chắn marketing là một trong những yếu tố chính giúp mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh của các đại lý bất động sản.

Thứ 6, 18/12/2020

Kiến thức môi giới 43

MUỐN KHÁCH MUA NHÀ NGAY PHẢI BIẾT 6 TUYỆT CHIÊU NÀY

Mỗi khi bạn giới thiệu một bất động sản mới, hãy yêu cầu người mua xếp hạng bất động sản đó theo thang điểm 1-10. Sau đó, bạn nên ghi lại số điểm đó vào Danh sách kiểm tra thăm quan nhà. Mục đích là để liên tục quyết định bất động sản nào được xếp hạng cao nhất để có thể trả giá. Hỏi họ tại sao họ xếp hạng ngôi nhà thấp hơn hoặc cao hơn.

Thứ 7, 21/11/2020

Kiến thức môi giới 102

DÂN SALE MUỐN THÀNH CÔNG NÊN TỰ ĐÀO GIẾNG TRƯỚC KHI CHẾT KHÁT

Đừng chờ đợi cơ hội đến, hãy là người linh hoạt, biết tự tạo cơ hội và nắm bắt cơ hội vì cơ hội là do chính bạn tạo ra.

Thứ 7, 14/11/2020

Kiến thức môi giới 71

THUẬT NHÌN NGƯỜI: BÍ QUYẾT "BẮT BÀI" NGƯỜI ĐỐI DIỆN QUA THUYẾT DISC

Theo lý thuyết DISC, mỗi con người chúng ta sẽ có một khuôn mẫu hàng vi khác nhau và thông thường được quy vào 4 nhóm D-I-S-C, tương ứng với Thống trị - Ảnh hưởng - Kiên định - Tuân Thủ. Với DISC, đây không chỉ là biểu thức giúp bạn nhận dạng hành vi, cảm xúc của khách hàng mà còn là việc bạn xác định tính cách và hành vi của chính bản thân mình.

Thứ 3, 03/11/2020

Kiến thức môi giới 109

Tìm kiếm trong 0 tin rao

Thu gọn
Thêm
Đóng